ரத்துசெய்தல் மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல்

  • ரத்துசெய்தல் & பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை

    கடைசியாக செப்டம்பர் 17, 2023 அன்று புதுப்பிக்கப்பட்டது

    Q1 Beads தனது வாடிக்கையாளர்களுக்கு முடிந்தவரை உதவுவதை நம்புகிறது, எனவே தாராளவாத ரத்து கொள்கையைக் கொண்டுள்ளது. இந்தக் கொள்கையின் கீழ்:

    • ஆர்டர் செய்த உடனேயே கோரிக்கை விடுக்கப்பட்டால் மட்டுமே ரத்துசெய்யப்படும். எவ்வாறாயினும், ஆர்டர்கள் விற்பனையாளர்கள்/வியாபாரிகளுக்குத் தெரிவிக்கப்பட்டு, அவர்கள் அவற்றை அனுப்புவதற்கான செயல்முறையைத் தொடங்கியிருந்தால், ரத்துசெய்தல் கோரிக்கை ஏற்றுக்கொள்ளப்படாது.

    • Q1 மணிகள் பூக்கள், உண்ணக்கூடிய பொருட்கள் போன்ற அழிந்துபோகக்கூடிய பொருட்களுக்கான ரத்து கோரிக்கைகளை ஏற்காது. இருப்பினும், டெலிவரி செய்யப்பட்ட பொருளின் தரம் நன்றாக இல்லை என்று வாடிக்கையாளர் கண்டறிந்தால், பணத்தைத் திரும்பப் பெறலாம்/மாற்றலாம்.

    • சேதமடைந்த அல்லது குறைபாடுள்ள பொருட்கள் கிடைத்தால், அதை எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவைக் குழுவிடம் தெரிவிக்கவும். எவ்வாறாயினும், வணிகர் தனது சொந்த முடிவில் சரிபார்த்து அதைத் தீர்மானித்தவுடன் கோரிக்கை ஏற்றுக்கொள்ளப்படும். பொருட்கள் கிடைத்த 2 நாட்களுக்குள் இது குறித்து தெரிவிக்க வேண்டும்.

    • பெறப்பட்ட தயாரிப்பு தளத்தில் காட்டப்பட்டுள்ளபடி அல்லது உங்கள் எதிர்பார்ப்புகளின்படி இல்லை என்று நீங்கள் உணர்ந்தால், தயாரிப்பு பெற்ற 2 நாட்களுக்குள் அதை எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவையின் கவனத்திற்கு கொண்டு வர வேண்டும். வாடிக்கையாளர் சேவைக் குழு உங்கள் புகாரைப் பார்த்து சரியான முடிவை எடுக்கும்.

    • உற்பத்தியாளர்களிடமிருந்து உத்தரவாதத்துடன் வரும் தயாரிப்புகள் தொடர்பான புகார்கள் இருந்தால், தயவுசெய்து அவர்களிடம் சிக்கலைப் பார்க்கவும்.

    • Q1 மணிகள் மூலம் ஏதேனும் ரீஃபண்ட்கள் அங்கீகரிக்கப்பட்டால், இறுதி வாடிக்கையாளருக்கு பணத்தைத் திரும்பப்பெற 3-5 நாட்கள் ஆகும்.